Mình là gì của nhau hở em?

Posted: October 2, 2017 in You

Tôi cũng chẳng biết mình là gì của nhau nữa.
Ai đó nói rằng đến cả người mình thích mà mình còn không thèm tranh đấu để có được họ thì mình thất bại hoàn toàn rồi. Tôi không biết là tôi có đối thủ bên ngoài mà phải tranh đấu để giành lấy em không nhưng tôi đã và đang phải đấu tranh với bản thân mình em ạ.
Em làm cho tôi cảm thấy tôi thật nhỏ bé, em luôn ôm tôi rất chặt, trong vòng tay em tôi thật cảm thấy không còn chơi vơi nữa nhưng vòng tay ấy có thực sự dành cho tôi không em?
Tôi thực sự sợ tôi sẽ mất em, sẽ lại mất một người làm tim tôi rộn lên những cảm xúc kỳ lạ trong một vài khoảnh khắc (tôi đã tập chế ngự con tim của mình để không quá đa tình và tôi đã nghĩ nó sẽ mãi lạnh lùng như thế).

Shut your mouth up and type me something: